Khám phá top những quán cơm hến ngon nức tiếng tại Đà Nẵng

quán cơm hến ngon nức tiếng tại Đà Nẵng

Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp tuyệt vời mà còn là thiên đường ẩm thực đậm chất miền Trung. Trong số những món ngon nức tiếng của thành phố, “Cơm Hến” là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Bài viết Khám phá top những quán cơm hến ngon nức tiếng tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn đem đến những quán ăn nổi tiếng và được nhiều người biết đến, hãy cùng Du lịch Việt 24h khám phá nhé. 

Quán cơm Hến 10k 

Địa chỉ: K356/37 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng. 

Giá trung bình: ~15k. 

Số điện thoại liên hệ: 090 357 2689.

Quán cơm hến ngon nức tiếng tại Đà Nẵng 10k, nằm trên đường Hoàng Diệu và được biết đến với cái tên Quán cơm Hến Đà Nẵng trên đường Hoàng Diệu, hay còn được gọi là quán cơm Hến 10k, là một địa điểm mà không ai không biết đến. Mặc dù quán nằm trong hẻm sâu, nhưng nó vẫn thu hút rất nhiều người đến thưởng thức. Mặc dù không gian quán hơi nhỏ, nhưng bàn ghế được bài trí gọn gàng và gian bếp nhỏ ngay bên cạnh cực kỳ sạch sẽ. Ngoài việc cung cấp cơm Hến, quán còn có một menu đa dạng với nhiều loại bún, mì Hến và Hến xào.

Quán cơm Hến 10k 
Quán cơm Hến 10k

Quán cơm Hến Đà Nẵng đã tạo nên một tiếng vang nhờ vào món cơm Hến ngon và giá cả phải chăng. Thực khách thường xác định quán này bằng cái tên “quán cơm Hến 10k” do giá một suất cơm Hến chỉ khoảng 10.000 đồng. Đây là một mức giá rất hấp dẫn và thu hút đối với nhiều người, đặc biệt là sinh viên và những người muốn thưởng thức món ăn ngon mà không tốn quá nhiều tiền.

>> Xem thêm: Quán Bún Riêu Đà Nẵng

Quán Cơm Hến chợ Phú Lộc

Địa chỉ: Kiot 01 chợ Phú Lộc, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Giờ mở cửa: 6h00 – 19h00 

Giá trung bình: ~15k

Quán cơm hến ngon nức tiếng tại Đà Nẵng ở Chợ Phú Lộc nằm trong khu chợ hải sản Phú Lộc, một trong những khu chợ hải sản quan trọng nhất ở Đà Nẵng. Quán nổi tiếng với cơm hến mang hương vị chuẩn của Huế và thu hút một lượng lớn thực khách mỗi ngày. Mặc dù quán có vẻ xa xôi so với trung tâm thành phố, nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức tô cơm hến thơm ngon.

Quán Cơm Hến chợ Phú Lộc
Quán Cơm Hến chợ Phú Lộc

Điểm đặc biệt của quán là cô chủ là người gốc Huế, điều này đảm bảo cơm hến ở đây mang đúng hương vị truyền thống của Huế. Món ăn được kèm theo rau sống, giá đỗ, bắp chuối và lạc rang, được thưởng thức cùng mắm ruốc, tóp mỡ và đậu phộng giòn. Mỗi lần đến đây để thưởng thức, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách.

>> Xem thêm: khách sạn Huế

Quán Cơm Hến Đà Nẵng Pasteur

Địa chỉ: 93 Lê Độ, Đà Nẵng

Quán cơm hến Pasteur đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách là người hâm mộ ẩm thực Đà Nẵng. Với mức giá trung bình từ 15k đến 30k, quán tỏ ra độc đáo và hấp dẫn với hương vị cơm hến ngon, chuẩn vị Đà Nẵng.

Quán Cơm Hến Đà Nẵng Pasteur
Quán Cơm Hến Đà Nẵng Pasteur

Không gian của quán có vẻ nhỏ nhưng được bài trí rất gọn gàng và bắt mắt. Quán Pasteur mang đến trải nghiệm ẩm thực thoải mái và thú vị cho thực khách, đặc biệt là những ai yêu thích vị ngon truyền thống của cơm hến Đà Nẵng. Mỗi khẩu phần cơm hến tại đây đều được chế biến với tâm huyết, mang lại sự hài lòng cho thực khách. Sự kết hợp hài hòa giữa giá cả hợp lý và chất lượng món ăn khiến quán Pasteur trở thành địa điểm lý tưởng cho những bữa trưa hoặc tối ngon miệng.

>> Xem thêm: cháo ếch Singapore Đà Nẵng

Quán Thanh

Địa chỉ: số 119 Huỳnh Thúc Kháng

Khi nhắc đến quán cơm hến ngon ở Đà Nẵng, không thể bỏ qua quán Thanh. Quán Thanh được coi là quán đầu tiên mang đến món cơm hến cho Đà Nẵng. Nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc trung tâm thành phố, quán dễ dàng tìm thấy. Nơi đây sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi và đồ ăn lại có giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng gần xa. Do đó, quán thường xuyên đông đúc khách.

Quán Thanh
Quán Thanh

Mặc dù là một quán cơm hến ở Đà Nẵng, nhưng quán Thanh được nhiều thực khách đánh giá là mang hương vị chính gốc của cơm hến Huế.

Cơm hến tại đây được trộn với hến, lạc rang, giá,… và đặc biệt quán còn có nước hến và nước chấm kèm theo. Mỗi tô cơm hến ở đây chỉ có giá từ 15 nghìn đồng, nhưng đừng để giá cả khiến bạn đánh giá chất lượng món ăn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh khiết của hến, vị ngọt mềm mại cùng hương vị cay cay hấp dẫn. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi đến quán Thanh.

>> Xem thêm: Hủ tiếu Nam Vang Đà Nẵng

Quán Cồn Hến

Địa chỉ: 258 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng 

Điện thoại: 094 441 4977

Với hơn 5 năm hoạt động, Quán Cồn Hến luôn là điểm đến hàng đầu của nhiều thực khách tại Đà Nẵng. Quán nổi tiếng với cơm hến ngon chuẩn vị xứ Huế, thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Mặc dù quán có diện tích nhỏ nhưng được đánh giá cao về sự gọn gàng, sạch sẽ và chất lượng của món cơm hến.

Quán Cồn Hến
Quán Cồn Hến

Vị trí của quán rất thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, dễ dàng tìm thấy đối với du khách. Cơm hến tại đây không chỉ ngon mà còn có giá cả hợp lý. Tô cơm hến tại đây rất rộng và đi kèm với chén nước hến nóng hổi hấp dẫn. Nếu bạn đam mê cơm hến và đến Đà Nẵng, đừng quên ghé thăm Quán Cồn Hến để thưởng thức nhé!

Cơm Hến 95 Ông Ích Khiêm

Địa chỉ: 95 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng. 

Giá cả: từ 15k đến 30k. 

Số điện thoại liên hệ: 093 488 82 34.

Nếu bạn là một người yêu thích món cơm Hến, thì không thể bỏ qua quán Cơm Hến tại 95 Ông Ích Khiêm. Quán nổi tiếng và được nhiều thực khách khác nhau lựa chọn, từ dân công sở, học sinh, sinh viên cho đến du khách. Nằm trên đường đi tới chợ Cồn, quán có không gian nhỏ nhưng sạch sẽ và dễ tìm. Cơm Hến tại quán không chỉ ngon mà còn đảm bảo chất lượng, với sự quan tâm hàng đầu đến sức khỏe của khách hàng. Quán sử dụng những nguyên liệu sạch sẽ, tươi mới và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Cơm Hến 95 Ông Ích Khiêm
Cơm Hến 95 Ông Ích Khiêm

Món cơm Hến tại Đà Nẵng không thua kém gì cơm Hến ở Huế, bởi chủ quán tại đây là người gốc Huế. Món cơm được trang trí đẹp mắt, kết hợp với hến xào múp rụp, khế chua, rau thơm, dọc mùng, hành phi, muối mè và tóp mỡ, tạo thành một tô cơm phong phú. Với giá chỉ từ 15k, bạn đã có thể thưởng thức một tô cơm hến thơm ngon. Ngoài cơm Hến, quán còn phục vụ bún Hến, mì Hến và hến xúc bánh tráng, bộ tứ huyền thoại làm nên sự đặc biệt của quán.

>> Xem thêm: Cháo hải sản Đà Nẵng

Quán cơm Hến Ngô Gia Tự

Địa chỉ: đối diện 39 Ngô Gia Tự, tọa lạc tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng. 

Thời gian mở cửa: 07:00 đến 14:00.

Quán cơm Hến Ngô Gia Tự cũng được xem là một trong những địa điểm bán cơm Hến ngon nhất tại Đà Nẵng. Thực khách đã đánh giá quán là mang đậm hương vị Huế nhất. Đặc biệt, vị ruốc là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu và sự độc đáo của quán. Vị ruốc là một gia vị không thể thiếu khi thưởng thức cơm Hến. Đặc biệt, cách cô chủ quán nêm nếm gia vị đã tạo ra hương vị đặc trưng mà khách hàng thường xuyên đánh giá là “vừa cay vừa ngon đến mức chảy nước miếng”.

Quán cơm Hến Ngô Gia Tự
Quán cơm Hến Ngô Gia Tự

Tổng kết 

Dọc theo các con đường quen thuộc của Đà Nẵng, những quán cơm hến ngon nức tiếng như một lời mời đầy hấp dẫn. Bằng sự sáng tạo và tâm huyết, những địa điểm ẩm thực này không chỉ là nơi để thưởng thức cơm hến ngon miệng mà còn là hành trình khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của Đà Nẵng. Hãy để hương vị truyền thống của cơm hến đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu ẩm thực đậm chất miền Trung tại thành phố biển xinh đẹp này.

Rate this post
logo-dulichviet24h-new

Du Lịch Việt 24h là Công ty dịch vụ Tour du lịch, Vé tham quan du lịch, Cho thuê xe du lịch...Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch và Khách sạn. Du lịch Việt 24h tiên phong trong việc phát triển dòng sản phẩm du lịch tiện ích và chất lượng nhất dành cho khách hàng tại Việt Nam.

VÉ THAM QUAN DU LỊCH

450.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-9%
320.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-33%
100.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày

TOUR DU LỊCH

-15%
10.990.000 
khoi-hanh Khởi hành: Thứ 7 hằng tuần
thoi-gian Thời gian: 6N5Đ
-9%
320.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-33%
100.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày

Trả lời