Du lịch Huế mặc gì đẹp? Gợi ý cách phối đồ cực xinh

du lịch Huế mặc gì đẹp

Du lịch Huế mặc gì đẹp vẫn là một câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Với các chị em vẫn chưa biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để đi Huế. Đừng bỏ qua những gợi ý của Du lịch Việt 24h sẽ giới thiệu sau bài viết dưới đây nhé! 

Xem thêm: Tour Huế 1 ngày trọn gói giá tốt

Du lịch Huế mặc gì đẹp?

Khi đi du lịch Huế việc chọn trang phục phù hợp theo mùa để vừa có trang phục phù hợp cũng như xinh đẹp là một điều rất quan trọng. Do đó khi đến đây bạn cần biết được đi du lịch Huế mặc gì đẹp và để phù hợp với thời tiết từng mùa. Cùng tìm hiểu dưới trang phục theo từng mùa sau đây nhé!

Trang phục phù hợp với mùa xuân

du lịch Huế mặc gì đẹp
Áo dài tay và chân váy dài hợp với mùa xuân

 

Thời tiết ở Huế vào mùa xuân khá se lạnh, đôi khi kèm theo cơn mưa nhẹ. Do đó du lịch Huế mặc gì đẹp vào mùa xuân thì bạn cần phải lựa chọn những loại trang phục ấm áp nhưng vẫn giữ được sự thoải mái. Hãy lựa chọn những món đồ dài tay, nhẹ nhàng như áo len, cardigan mỏng hoặc áo khoác gió để giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra các bạn nữ có thể chọn các loại đầm dài tay, chân váy dài kết hợp với đôi boot để giúp cho bản thân thêm thời thượng.

Trang phục phù hợp với mùa hạ

du lịch Huế mặc gì đẹp
Áo dây và quần suông phù hợp với mùa hạ

 

Mùa hè ở Huế thường trở nên nắng nóng hơn. Để chọn trang phục du lịch Huế mặc gì đẹp vào mùa hè thì những bộ trang phục nhẹ nhàng như áo phông, quần short, áo dây, đồ trễ vai hoặc những chiếc đầm vải voan và linen mát mẻ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ.

Trang phục phù hợp với mùa thu

du lịch Huế mặc gì đẹp
Váy trắng nhẹ nhàng hợp với mùa thu

Mùa thu tại Huế mang đến bầu trời trong xanh và những đám mây trắng bồng bềnh và dễ chịu. Nếu bạn chưa biết khi đi du lịch Huế mặc gì đẹp ở mùa này thì những bộ áo váy nhẹ, thoáng khí, với tone màu vintage sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Trang phục phù hợp với mùa đông 

du lịch Huế mặc gì đẹp
áo khoác măng tô hợp với mùa đông

Khi đi du lịch Huế mặc gì đẹp vào mùa đông, bạn cần phải ưu tiên lựa chọn những trang phục có khả năng giữ ấm tốt. Với thời tiết lạnh giá và khả năng có mưa lạnh, việc mang theo những trang phục ấm áp như áo phao, áo khoác măng tô và áo len là không thể thiếu. Để tăng thêm sự ấm áp và phong cách, bạn cũng có thể bổ sung thêm một số phụ kiện như mũ len, khăn quàng và những chiếc găng tay dễ thương.

Gợi ý những cách phối đồ cực xinh khi đi du lịch Huế

Du lịch Huế mặc gì đẹp là một trong những thắc mắc mà các chị em khi chưa biết phải mặc gì. Sau đây là một cách phối đồ cực xinh mà chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn để có thể lựa chọn được trang phục mà phục hợp và đẹp nhất cho mình. 

Áo dài

du lịch Huế mặc gì đẹp
Áo dài

Khi nhắc đến Huế bạn sẽ thường thấy những cô gái thường mặc những chiếc áo dài thướt tha là một điều mà bạn liên tưởng đến. Vì vậy việc mặc áo dài khi đến Huế cũng là một lựa chọn dành cho bạn. Có hai loại áo dài mà bạn có thể tham khảo là áo dài truyền thống và áo dài cách tân. Với màu sắc và hoạ tiết rất đa dạng và độc đáo. 

Áo trễ vai cùng với chân váy xèo

du lịch Huế mặc gì đẹp
Áo trễ vai cùng với chân váy xèo

Đối với các bạn nữ chưa biết khi du lịch Huế mặc gì đẹp thì việc kết hợp áo trễ vai với chân váy là một gợi ý không thể bỏ qua. Cách phối đồ này không chỉ tôn lên vẻ quyến rũ và nữ tính mà áo trễ vai mang lại, mà còn giúp bạn tạo ra một phong cách thời trang độc đáo phù hợp với khung cảnh truyền thống của Huế.

du lịch Huế mặc gì đẹp
Áo Nhật Bình

Thành phố Huế là một trong những thành phố cổ kính với những công trình kiến trúc đạm chất lịch sử. Vì vậy việc mặc một chiếc áo Nhật Bình là lựa chọn rất phù hợp khi bạn đang phải suy nghỉ du lịch Huế mặc gì đẹp. Đây cũng là một trong những tranh phục bắt trend được yêu thích tại đây. Áo Nhật Bình có giá khá cao vì vậy bạn có thể thuê nó tại những cửa hàng cho thuê tại Huế. 

Đầm dài tay

du lịch Huế mặc gì đẹp
Đầm dài tay

Đối với các bạn nữ đang thắc mắc đi du lịch Huế mặc gì đẹp thì đầm dài tay sẽ là một lựa chọn mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể chọn những mẫu đầm dài tay với các chi tiết trang trí như hoa văn truyền thống sẽ rất phù hợp. Điều này sẽ không chỉ làm cho bạn trở nên nổi bật và quyến rũ mà còn là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm và tôn kính đối với di sản văn hóa đặc biệt của Huế.

du lịch Huế mặc gì đẹp
Áo thun tối giản với quần jean

Khi đi du lịch Huế mặc gì đẹp mà thoái mái thì áo thun kết hợp với quần jean là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. dành cho các bạn nữ thích sự tối giản, gọn gàng. với sự kết hợp này sẽ  mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi di chuyển. Bạn có thể chọn áo thun theo sở thích cá nhân, từ những chiếc áo basic màu đen hoặc trắng, đến áo thun in họa tiết đa dạng.

du lịch Huế mặc gì đẹp
Chân váy trắng và áo croptop

Chiếc áo croptop trẻ trung khi kết hợp với chân váy trắng sẽ là cách phối đồ hoàn hảo cho các bạn nữ khi đi du lịch Huế mặc gì đẹp. Đây không chỉ là cách phối đồ đơn giản mà còn là sự lựa chọn thú vị để thể hiện cá tính và gu thời trang của bạn. Áo croptop không chỉ giúp khoe được vòng eo thon gọn mà khi kết hợp với chân váy trắng, trang phục này sẽ làm nổi bật vẻ thanh lịch và tinh tế của bạn, tạo nên hình ảnh trẻ trung và quyến rũ.

Kết luận 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn. Việc chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn thoải mái trong suốt chuyến đi mà còn tôn lên vẻ đẹp của chính bạn trong những bức ảnh kỷ niệm tại thành phố Huế cổ kính và nên thơ.

Xem thêm: Chi phí du lịch Huế hết bao nhiêu?

Rate this post
logo-dulichviet24h-new

Du Lịch Việt 24h là Công ty dịch vụ Tour du lịch, Vé tham quan du lịch, Cho thuê xe du lịch...Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch và Khách sạn. Du lịch Việt 24h tiên phong trong việc phát triển dòng sản phẩm du lịch tiện ích và chất lượng nhất dành cho khách hàng tại Việt Nam.

VÉ THAM QUAN DU LỊCH

450.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-9%
320.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-33%
100.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày

TOUR DU LỊCH

-15%
10.990.000 
khoi-hanh Khởi hành: Thứ 7 hằng tuần
thoi-gian Thời gian: 6N5Đ
-9%
320.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-33%
100.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày

Trả lời