Trải nghiệm tắm khoáng nóng tại khu du lịch Mỹ An Huế

khu du lịch Mỹ An Huế

Khu du lịch Mỹ An Huế là một trong những điểm đến mà bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng khi đi du lịch Huế. Đến đây bạn có thể trải nghiệm tắm suối nước nóng kiểu Nhật tại KOBI Onsen Resort một cách rất độc đáo và mới lạ. Cùng Du lịch việt 24h tìm hiểu rõ về khu du lịch Mỹ An Huế thông qua bài viết sau đây nhé!

Xem thêm: Tour Huế 1 ngày trọn gói giá tốt

Giới thiệu về khu du lịch Mỹ An Huế

Khu du lịch Mỹ An Huế là khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô bao gồm khu Onsen, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích khác. ” Mỹ trong sắc đẹp, An trong bình yên”- cái tên Mỹ An đã khai mở đúng tinh thần Onsen Nhật Bản chuyền tải thông điệp: sự chữa lành trọn vẹn của sắc đẹp và sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần, từ Thân, Tâm, đến Trí.

khu du lịch Mỹ An Huế
Khu du lịch Mỹ An Huế

Tại đây, du khách được đắm mình trong không gian thư giãn, chiêm ngưỡng lối kiến trúc đẹp thân thiện toát ra từ cách bố trí, phân khu chức năng đậm chất Cố đô Huế. Ngoài ra, sau những phút giây thư giãn cùng nguồn khoáng nóng, du khách có thể hòa mình vào không gian ẩm thực sang trọng tại Nhà hàng Mai và thưởng thức những món ăn đậm phong vị Nhật Bản. Được biết, đây là nhà hàng ẩm thực Nhật Bản duy nhất tại Huế do chính các đầu bếp người Nhật phục vụ.

Xem thêm: Giá vé suối khoáng Núi Thần Tài

Điểm nổi bật của khu du lịch Mỹ An Huế 

Khu du lịch Mỹ An Huế là một điểm đến hấp dẫn và đầy thú vị cho du khách. Dưới đây là một số điểm nổi bật của khu du lịch này:

  • Trải nghiệm tắm suối nước nóng kiểu Nhật tại KOBI Onsen Resort.
  • Tận hưởng hành trình chăm sóc sức khỏe với các bồn tắm onsen khác nhau, từ tắm onsen khỏa thân, tắm bùn đến xông hơi, ngâm thảo dược,…
khu du lịch Mỹ An Huế
Suối nước nóng kiểu Nhật tại KOBI Onsen Resort.
  • Chăm sóc cơ thể, tái tạo năng lượng, giúp trẻ hóa làn da thông qua nguồn suối khoáng lấy từ Mỹ An, Huế với hàm lượng lưu huỳnh và khoáng chất dồi dào
  • Khám phá kinh nghiệm sống lâu đời của người Nhật thông qua các liệu trình thư giãn và chăm sóc cơ thể
  • Hơn nữa, bạn còn được cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn với các dịch vụ thư giãn, giải trí mới lạ như Nap York và chơi golf 3D (chi phí tự túc)

Trải nghiệm tắm khoáng nóng tại khu du lịch Mỹ An Huế

Khi đến khu du lịch Mỹ An Huế có thể điều độc đáo nơi đây là được trải nghiệm tắm khoáng nóng. Ở đây loại hình tắm khoáng nóng được gọi là tắm onsen đây là một hình thức tắm mang phong các Nhật Bản truyền thống với phương pháp tắm khỏa thân. Khi tắm sẽ cởi bỏ hết trang phục và ngâm mình xuống dòng khoáng nóng do thiên nhiên ban tặng. Ưu điểm của dịch vụ này là không vướng bận gì, chìm đắm trong làn nước ấm. Hơi nước lan tỏa khắp cơ thể xoa dịu, làm giảm mệt mỏi.

khu du lịch Mỹ An Huế
Tắm khoáng nóng Onsen tại Mỹ An

Tắm khoáng nóng Onsen tại Mỹ An sẽ giúp cơ thể nạp thêm năng lượng, tái tạo và phục hồi cơ thể một cách tốt nhất. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm tắm suối khoáng nóng với nhiều bể bơi khác nhau. Trong đó, nhiệt độ lý tưởng để thư giãn, ngâm mình là 42 độ C. Khu vực tắm Onsen nam và nữ riêng biệt. 

Hướng dẫn cách tắm khoáng nóng tại khu du lịch Mỹ An Huế

Với lần đầu bạn trải nghiệm tắm khoáng nóng tại khu du lịch Mỹ An Huế, thì có tham khảo cách tắm chi tiết theo các bước đưới đây: 

khu du lịch Mỹ An Huế
Tắm ngâm Onsen ở ngoài trời
  • Bước 1: Bạn hãy cởi bỏ hết trang phục, cất vào trong tủ và sau đó mang một chiếc khăn nhỏ đi vào.
  • Bước 2: Tiếp đó, hãy tắm và làm sạch trên cơ thể ở khu vực dịch vụ tắm trắng
  • Bước 3: Từ từ thả lỏng cơ thể vào các bồn tắm ngâm Onsen ở trong nhà hoặc là ngoài trời
  • Bước 4: Bạn có thể trải nghiệm xông hơi khô hoặc xông hơi ướt
  • Bước 5: Làm sạch cơ thể, bổ sung thêm nước và nghỉ ngơi
  • Bước 6: Sau đó, ngâm mình tại bể bơi nước lạnh để giúp làn da săn chắc, giảm nhịp tim
  • Bước 7: Thư giãn, ngâm mình tại bể bơi soda, jacuzzi
  • Bước 8: Nghỉ ngơi, làm sạch cơ thể sau khi tắm.
  • Bước 9: Trở lại phòng thay đồ, trả tủ và tiếp tục sử dụng các dịch khác.

Kết luận

Qua những thông tin mà chúng tôi đã giới thiệu về khu du lịch Mỹ An Huế trên. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn. Khu du lịch Mỹ An Huế chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo, hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn, thú vị du khách khó lòng bỏ qua khi đặt chân đến Cố đô Huế, 1 nơi nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe độc đáo, lý tưởng của Huế. 

Xem thêm: Tour Núi Thần Tài 1 ngày tắm suối khoáng nóng cực đã

Rate this post
logo-dulichviet24h-new

Du Lịch Việt 24h là Công ty dịch vụ Tour du lịch, Vé tham quan du lịch, Cho thuê xe du lịch...Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch và Khách sạn. Du lịch Việt 24h tiên phong trong việc phát triển dòng sản phẩm du lịch tiện ích và chất lượng nhất dành cho khách hàng tại Việt Nam.

VÉ THAM QUAN DU LỊCH

450.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-9%
320.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-33%
100.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày

TOUR DU LỊCH

-15%
10.990.000 
khoi-hanh Khởi hành: Thứ 7 hằng tuần
thoi-gian Thời gian: 6N5Đ
-9%
320.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
-33%
100.000 
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày
khoi-hanh Khởi hành: Hằng ngày
thoi-gian Thời gian: 1 Ngày

Trả lời